ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลแม่คือ                               วิสัยทัศน์เทศบาลตำบลแม่คือ "ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาชีวิต เศรษฐกิจดี ประเพณีท้องถิ่น"
 ข้อมูลเทศบาล

นายนนทวัฒน์ วรรณา

นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ
โทร.081-5686072

msgสายตรงนายก

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์ - ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ<br>โทร. 081-9939492

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์

ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492


hornข่าวกิจกรรม

โครงการ เยี่ยมเยียนผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส ถูกทอดทิ้ง ยากจน และเจ็บป่วยต่อเนื่อง ด้วยชุดอุปโภค บริโภค บรรเทาความเดือดร้อน

  • 7 กันยายน 2550
  • อ่าน 91 ครั้ง

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2550 อบต. แม่คือ โดย นายอุดม อิ่นคำ นายก อบต. พร้อมด้วย ส.อบต. พนักงาน เจ้าหน้าที่ อบต.แม่คือ ได้ดำเนินการตามโครงการเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส ถูกทอดทิ้ง ยากจน และเจ็บป่วยต่อเนื่อง ด้วยชุดอุปโภค บริโภค บรรเทาความเดือดร้อน โดยการออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาส ถูกทอดทิ้ง ยากจน และเจ็บป่วยต่อเนื่อง ทั้ง 6 หมู่บ้าน ภายในตำบลแม่คือ ให้มีคุณภาพชีวิตดที่ดีขึ้น มีเครื่องอุปโภค บริโภคที่ครบครัน และถูกสุขอนามัย รวมทั้งยังเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่ผู้สูงอายุเหล่านั้นด้วย อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างความสำพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ กับประชาชน ให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นเข้าใจปัญหาของประชาชนระดับรากหญ้า และรับทราบข้อมูลปัญหาของประชาชนที่แท้จริง เพื่อนำมาเป็นข้อมูลพัฒนาในด้านต่าง ๆ ต่อไป เชิญชมภาพความประทับใจได้คะ



แชร์หน้านี้: