ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลแม่คือ                               วิสัยทัศน์เทศบาลตำบลแม่คือ "ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาชีวิต เศรษฐกิจดี ประเพณีท้องถิ่น"
 ข้อมูลเทศบาล

นายนนทวัฒน์ วรรณา

นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ
โทร.081-5686072

msgสายตรงนายก

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์ - ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ<br>โทร. 081-9939492

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์

ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492


hornข่าวกิจกรรม

เทศบาลตำบลแม่คือได้จัดทำโครงการสนับสนุนโครงการ อำเภอ...ยิ้มเคลื่อนที่ ของอำเภอดอยสะเก็ด เพื่อบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเข้ามาจัดทำโครงการ บริการประชาชน ในพื้นที่ตำบลแม่คือ...

  • 17 กันยายน 2553
  • อ่าน 116 ครั้ง

เทศบาลตำบลแม่คือได้จัดทำโครงการสนับสนุนโครงการ อำเภอ...ยิ้มเคลื่อนที่ ของอำเภอดอยสะเก็ด เพื่อบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเข้ามาจัดทำโครงการ บริการประชาชน ในพื้นที่ตำบลแม่คือ ในโครงการดังกล่าวยังมีการให้บริการประชาชนในด้านต่างๆอย่างทั่วถึง เช่น การให้คำปรึกษาจากหน่วยงานต่างๆ การบริการจัดเก็บภาษี การขายสินค้าในราคาถูก การบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และอื่นๆ โดยเน้นการให้บริการเชิงรุก เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในชุมชน อีกทั้งอำเภอดอยสะเก็ดยังต้องการเสริมสร้างความสมานฉันท์ระหว่างประชาชนกับบุคลากรหน่วยงานซึ่งมาให้บริการกับประชาชนในพื้นที่ และยังเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนได้มีโอกาส ทำกิจกรรร่วมกับประชาชนในพื้นที่ตำบลแม่คือ



แชร์หน้านี้: