ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ใหม่ของเทศบาลตำบลแม่คือ                               วิสัยทัศน์เทศบาลตำบลแม่คือ "ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาชีวิต เศรษฐกิจดี ประเพณีท้องถิ่น"
 ข้อมูลเทศบาล

นายนนทวัฒน์ วรรณา

นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ
โทร.081-5686072

msgสายตรงนายก

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์ - ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ<br>โทร. 081-9939492

นางสาวสุริศรี สารพฤกษ์

ปลัดเทศบาลตำบลแม่คือ
โทร. 081-9939492


hornข่าวกิจกรรม

โครงการส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุตำบลแม่คือ ปี 2566 ครั้งที่ 2

  • 3 มกราคม 2567
  • อ่าน 68 ครั้ง

วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

เทศบาลตำบลแม่คือได้ดำเนินโครงการส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุตำบลแม่คือ ปี 2566 ครั้งที่ 2

กิจกรรมครั้งนี้มีการเปิดโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลแม่คือ และทอดผ้าปาการกุศล(ปล่อยปลา) เพื่อสมทบกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุตำบลแม่คือ โดยมีนายนนทวัฒน์ วรรณา นายกเทศมนตรีตำบลแม่คือ เป็นประธานเปิด และได้รับเกียรติจากนายสุริยน สุริโยดร ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่คือวิทยา นางศรีไว ยะจา ประธานสภาเทศบาล และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่คือเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยมีนายประวัติ คำยอง เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลแม่คือ นางเหรียญทอง คำยอง และนางจริยา ถาปินตา เป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลแม่คือ การปฐมนิเทศโดย นางวรางคณา เผ่าวงศา ประธานชมรมผู้สูงอายุตำบลแม่คือ กล่าวต้อนรับนักเรียนทุกท่าน ซึ่งมีการเลือกประธานนักเรียน โดยมีมติให้ นางจันทร์เพ็ญ ไชยเทพ เป็นประธานนักเรียนผู้สูงอายุ รุ่นที่ 1 การเปิดโรงเรียนได้รับความสนใจจากผู้สูงอายุทั้ง 6 หมู่บ้าน จำนวนกว่า 90 ท่าน โดยมีการให้ความรู้และแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมต่อไป และภายในงานมีการแสดงดนตรีจากนักเรียนโรงเรียนแม่คือวิทยา ที่สร้างความประทับใจแก่นักเรียนผู้สูงอายุทุกคน

*การบันทึกภาพนิ่งในกิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของเทศบาลตำบลแม่คือเท่านั้น
(ภายใต้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562)




แชร์หน้านี้: